Thương hiệu kính mắt thời trang Vogue

Ra đời năm 1973, Vogue là thương hiệu được lấy từ tên của tạp chí thời trang cho phụ nữ rất nổi tiếng trên thế giới – Vogue. Vogue là thương hiệu dành cho giới trẻ, đa số là phái nữ ở độ tuổi từ 20 – 35. Họ là những người đam mê thời trang, luôn muốn thể hiện phong cách đa dạng của thời trang trong cuộc sống hằng ngày.  Bộ sưu tập mới của Vogue với Kate Moss là người mẫu chính đã thực sự mang đến một phong cách trẻ trung, quyến rũ và đầy nữ tính.

SIÊU MẪU KATE MOSS – ĐẠI DIỆN CHO HÌNH ẢNH MỚI CỦA VOGUE EYEWEAR!

 

VOGUE EYEWEAR THÔNG BÁO LỰA CHỌN SIÊU MẪU KATE MOSS LÀ ĐẠI DIỆN CHO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO XUÂN HÈ 2011.
Tại Milan, tháng 11 năm 2010 – Sau Gisele Bundchen và Daria Werbowy, Vogue Eyewear lựa chọn một biểu tượng mới thời trang của thế giới – một biểu tượng của phong cách hiện đại, kết hợp cùng nguồn cảm hứng vô bờ của những nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia thế giới trong thời gian qua.
Nhiều tháng trước đó, tin tức rò rỉ đã được truyền đi một cách rộng rãi và liên tục trên tất cả các blog và những website thời trang nổi tiếng. Sự hợp tác giữa Vogue Eyewear và siêu mẫu thời trang hàng đầu là kết quả của sự đồng thuận giữa nhãn hiệu kính mắt thời trang Italy, nhà sản xuất kính mắt chất lượng với sự thiết kế đầy quyến rũ và đại sứ của phong cách thời trang hiện đại, Kate Moss.
 
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của chiến dịch quảng cáo xuân hè 2011 của Vogue Eyewear là Mario Testino, một người bạn lâu năm của Kate Moss, người mà khiến cô ấy trở nên muôn đời lưu danh vào cuối tháng 9 tại Syon House ở Brentford chỉ cách London vài km, đây là một trường quay cực kì ấn tượng, nơi thực hiện hàng loạt các bộ phim về rất nhiều thời kì khác nhau của thời trang.
“Tôi rất vinh hạnh vì đươc làm đại diện cho chiến dịch quảng cáo của Vogue Eyewear, và lại được làm việc cùng với người bạn của tôi, Mario Testino. Vogue Eyewear luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất”, Kate tâm sự trên tập phim trong khi cô ấy đang lựa chọn các mẫu để đưa vào bộ sưu tập của Kate: 6 mẫu kính mát và kính mắt, màu sắc cho mỗi mẫu.
Cảm hứng từ một bộ sưu tập nhỏ nhưng đầy mạnh mẽ và quyến rũ như Kate Moss. Thiết kế mang phong cách tinh tế, các đường nét tròn trịa và mềm mại, khung axetat hai màu, nền chuyển màu và nền một màu. Kate Moss chọn sáu mẫu biểu tượng trong bộ sưu tập của Vogue Eyewear với các màu từ màu đậu tía đến cam thắm, màu xanh thiên thanh đến xanh đen, mà không quên màu đen vĩnh cửu và đồi mồi.
Daniela Policastro, nhà quản lý nhãn hiệu Vogue Eyewear nói “Chúng tôi rất vui vì có Kate Moss là đại diện cho chiến dịch quảng cáo của Vogue Eyewear và lại được làm việc cùng Mario Testino. Một lần nữa,Vogue Eyewear đã khẳng định được thương hiệu của mình với những xu hướng mới, và cùng lúc đó thể hiện được phong cách riêng biệt của từng phụ nữ”.
Để biết thêm thông tin về Vogue Eyewear, vui lòng truy cập website: www.vogue-eyewear.com
Hậu trường buổi chụp ảnh Kate Moss cùng kính thời trang Vogue:
Theo  DILUSSO

Từ khóa tìm kiếm:

(nhung thuong hieu ao so mi nam noi tieng,áo sơ mi nam thương hiệu nổi tiếng,các thương hiệu áo thun nam nổi tiếng,thương hiệu áo vest nổi tiếng,cac thuong hieu ao somi nam noi tieng,thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới,cac hang ao noi tieng,các hãng áo sơ mi nam nổi tiếng thế giới,cac thuong hieu vest nam noi tieng,nhung thuog hieu quan ao noi tieng)
 
Tags: ,
 
3 120